ชวนดูหนัง We Can Be Heroes ความพิเศษของตัวละคร

We Can Be Heroes

รีวิวหนัง “We Can Be Heroes” เป็นภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี 2020 ทาง Netflix โดยมีแนวทางการเล่าเรื่องที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ หนังนี้เป็นการเล่าเรื่องราวของเด็กๆ ที่ต้องรวมพลังกันเพื่อช่วยเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่ถูกจับตัวไป โดยมีการผสมผสานระหว่างความสนุกสนานและความตื่นเต้น ซึ่งเหมาะสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่

เนื้อเรื่องย่อ

ในโลกที่ซูเปอร์ฮีโร่คอยปกป้องมนุษย์จากภัยอันตราย วันหนึ่งเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่มีพลังพิเศษถูกกลุ่มคนร้ายจับตัวไป และเด็กๆ ที่เป็นลูกของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่เหล่านั้นต้องรวมพลังกันเพื่อช่วยพ่อแม่ของพวกเขา โดยพวกเขาได้พัฒนาความสามารถพิเศษของตนเองและร่วมมือกันเพื่อเอาชนะศัตรู ด้วยความกล้าหาญและความเชื่อมั่นในตัวเอง เด็กๆ เหล่านี้ได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถเป็นฮีโร่ได้เช่นกัน

นักแสดง

  • Priyanka Chopra Jonas รับบทเป็น Ms. Granada
  • Pedro Pascal รับบทเป็น Marcus Moreno
  • Christian Slater รับบทเป็น ‘The Hero’ (เสียง)
  • YaYa Gosselin รับบทเป็น Guppy
  • Diane Farr รับบทเป็น Ms. Moreno

คะแนนและการตอบรับ

คะแนน IMDB: 5.5/10
คะแนน Rotten Tomatoes: 50% (จากผลโหวตของนักวิจารณ์)

สรุป

We Can Be Heroes เป็นภาพยนตร์ที่สื่อถึงความสำคัญของการทำงานร่วมกันและการเชื่อมั่นในตนเอง เด็กๆ ในเรื่องแสดงให้เห็นถึงพลังแห่งมิตรภาพและความกล้าหาญในการเผชิญหน้ากับอุปสรรค แม้ว่าภาพยนตร์จะมีเนื้อหาที่ค่อนข้างง่าย แต่การเล่าเรื่องและการสร้างตัวละครที่น่ารักทำให้มันน่าสนใจสำหรับผู้ชมทุกวัย นอกจากนี้ยังมีการใส่ความบันเทิงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นฉากแอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้นหรือฉากที่สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชม

สำหรับใครที่ต้องการหาภาพยนตร์ที่เหมาะสำหรับการดูในครอบครัว “We Can Be Heroes” เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะมันสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ และทำให้ผู้ใหญ่รู้สึกถึงความรู้สึกดีๆ เมื่อได้เห็นความกล้าหาญของเด็กๆ ที่สามารถทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้

หากคุณต้องการ ดูบอลสดฟรี หรือสนุกไปกับการดูหนังในช่วงเวลาว่าง “We Can Be Heroes” ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ

We Can Be Heroes รีวิวหนังWe Can Be Heroes รีวิวหนังWe Can Be Heroes รีวิวหนัง