สรุปเนื้อเรื่อง Double World กระตุ้นความคิด

Double World

รีวิวหนัง Double World | พิภพสองหล้า

Double World เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซีที่ออกฉายเมื่อปี 2019 ซึ่งสร้างจากเกมออนไลน์ชื่อดังในประเทศจีน โดยมีผู้กำกับคือ Yoon Hong-seung (หรือที่รู้จักกันในชื่อ Yoon Jong-ki) และได้นำแสดงโดยนักแสดงชั้นนำหลายคน เช่น Chen Xingxu, Liang Jingkang, และ Guli Nazha ที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยความน่าสนใจและการแสดงที่น่าประทับใจ

รายละเอียดนักแสดง

  • Chen Xingxu รับบทเป็น Dong Yihong – ตัวเอกของเรื่องที่มีความกล้าหาญและมุ่งมั่น
  • Liang Jingkang รับบทเป็น Li Mu – เพื่อนสนิทของ Dong Yihong ที่ร่วมผจญภัยไปด้วยกัน
  • Guli Nazha รับบทเป็น Yin Yushi – หญิงสาวที่มีบทบาทสำคัญในเรื่องและมีความสามารถพิเศษ
  • Wu Jing รับบทเป็น Wang Nian – ตัวร้ายที่ท้าทายตัวเอกในเรื่อง

คะแนนและการตอบรับ

สำหรับคะแนนของ Double World บนเว็บไซต์ IMDb อยู่ที่ประมาณ 6.5/10 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้ชมส่วนใหญ่มีความเห็นเชิงบวกต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ ในขณะที่คะแนนจาก Rotten Tomatoes ยังไม่ค่อยสูงนัก โดยมีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 60% ทำให้ภาพยนตร์นี้มีฐานแฟนคลับที่ค่อนข้างเฉพาะกลุ่ม

สรุปเนื้อเรื่อง

เนื้อเรื่องของ Double World เริ่มต้นเมื่อ Dong Yihong หนุ่มนักรบที่มีฝีมือ แต่มีชีวิตที่ยากลำบาก เขาต้องเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งหัวหน้าเผ่าในโลกที่เต็มไปด้วยความขัดแย้งและความท้าทาย ในการแข่งขันนี้ เขาได้พบกับเพื่อนใหม่และต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่มีพลังเหนือธรรมชาติ รวมถึง Wang Nian ตัวร้ายที่มีแผนการชั่วร้ายในการครอบครองโลก

Dong Yihong ต้องใช้ความสามารถและสติปัญญาในการเอาชนะอุปสรรคต่างๆ และค้นพบความหมายที่แท้จริงของมิตรภาพและความกล้าหาญ ในระหว่างการเดินทาง เขาได้เปิดเผยความลับที่เกี่ยวข้องกับอดีตของเขาและความสำคัญของการปกป้องบ้านเกิดจากภัยคุกคามที่มืดมน

ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เพียงแต่เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้น แต่ยังมีการวางแผนเรื่องราวที่น่าสนใจ พร้อมกับการพัฒนาตัวละครที่ค่อยๆ เผยให้เห็นความลึกซึ้งของแต่ละคน ทำให้ผู้ชมรู้สึกเชื่อมโยงกับตัวละครและเรื่องราว

สำหรับใครที่สนใจภาพยนตร์ที่มีความสนุกสนานและมีการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น ดูบอลสด4k และติดตามชม Double World กันได้เลย!

Double World รีวิวหนังDouble World รีวิวหนังDouble World รีวิวหนังDouble World รีวิวหนังDouble World รีวิวหนัง