หนังที่ต้องดู The Devil All the Time บรรยายถึงหัวใจ

The Devil All the Time

รีวิวหนัง The Devil All the Time | “ศรัทธาคนบาป” เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากนวนิยายของโดนัลด์ เรย์ โพลความ ที่มีการเล่าเรื่องในยุคหลังสงครามโลกครั้งที่สอง โดยเนื้อเรื่องจะเน้นไปที่ความมืดมนและการต่อสู้ภายในจิตใจของตัวละครต่าง ๆ ที่มีความเชื่อในศาสนาและศรัทธาในพระเจ้า แต่ภายใต้ความเชื่อนั้นกลับมีความชั่วร้ายและการกระทำที่เลวร้ายซ่อนอยู่

รายละเอียดนักแสดง

  • Tom Holland รับบท Arvin Eugene Russell
  • Bill Skarsgård รับบท Willard Russell
  • Michael Banks Repeta รับบท Arvin (วัยเด็ก)
  • Eliza Scanlen รับบท Lenora
  • Robert Pattinson รับบท Preston Teagardin
  • Sebastian Stan รับบท Sheriff Lee Bodecker

คะแนน IMDB และ Rotten Tomatoes

คะแนน IMDB: 7.1/10

คะแนน Rotten Tomatoes: 64% (จาก 150 รีวิว)

สรุปเนื้อเรื่อง

เนื้อเรื่องของ “The Devil All the Time” เริ่มต้นในช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่สอง โดยมีตัวละครหลักคือ Arvin Eugene Russell (รับบทโดย Tom Holland) ที่เติบโตขึ้นในเมืองเล็ก ๆ ของรัฐโอไฮโอ หลังจากที่ครอบครัวของเขาต้องเผชิญกับความสูญเสียและความยากลำบากจากสงคราม และการกระทำที่เลวร้ายของบิดา (รับบทโดย Bill Skarsgård) ที่พยายามจะรักษาศรัทธาในพระเจ้า

เรื่องราวยังแสดงให้เห็นถึงตัวละครอื่น ๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Arvin เช่น Lenora (รับบทโดย Eliza Scanlen) น้องสาวของเขา, และ Preston Teagardin (รับบทโดย Robert Pattinson) นักบวชที่มีลักษณะซับซ้อนและมีเจตนาที่ไม่บริสุทธิ์ ทั้งหมดนี้ถูกรวมเข้ากับเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความตึงเครียดและความรุนแรง

ภาพยนตร์นี้ได้สำรวจถึงผลกระทบของความเชื่อ ศรัทธา และความผิดบาปที่มีต่อชีวิตมนุษย์ โดยใช้การเล่าเรื่องที่ซับซ้อนและตัวละครที่มีมิติ ทำให้ผู้ชมรู้สึกเข้าใจถึงความทุกข์ทรมานและการต่อสู้ภายในจิตใจของตัวละคร

“The Devil All the Time” เป็นภาพยนตร์ที่มีการถ่ายทอดเรื่องราวอย่างเข้มข้น พร้อมกับการแสดงที่ยอดเยี่ยมจากนักแสดงนำ โดยเฉพาะ Tom Holland ที่แสดงให้เห็นถึงความเข้มแข็งและความอ่อนแอในตัวละครของเขา นอกจากนี้ ภาพยนตร์ยังมีการสร้างบรรยากาศที่มืดมนและน่ากลัว ซึ่งเหมาะสมกับเนื้อหาที่เข้มข้นของเรื่อง

หากคุณเป็นแฟนของภาพยนตร์ที่มีการเล่าเรื่องที่ซับซ้อนและมีการสำรวจความมืดมนในจิตใจมนุษย์ “The Devil All the Time” อาจจะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด สามารถติดตามและ ดูบอลออนไลน์ ได้ที่ ดูบอลออนไลน์.

The Devil All the Time รีวิวหนัง