ความเห็นหลังดู Yellowstone แง่คิดดีงาม

Yellowstone

รีวิวหนัง Yellowstone Season 2

“Yellowstone” เป็นซีรีส์ที่มีความเข้มข้นและน่าติดตามในโลกของการต่อสู้เพื่อปกป้องที่ดินและการเผชิญหน้ากับอำนาจที่เข้ามาแทรกแซงในชีวิตของครอบครัว Dutton ที่นำโดย John Dutton รับบทโดย Kevin Costner ใน Season 2 นี้ เราจะได้เห็นการพัฒนาเรื่องราวที่ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น รวมถึงการเผชิญหน้ากับศัตรูใหม่ ๆ ที่เข้ามาท้าทายการครอบครองและความเป็นเจ้าของที่ดินของพวกเขา

นักแสดงหลัก

  • Kevin Costner รับบท John Dutton
  • Luke Grimes รับบท Kayce Dutton
  • Kelly Reilly รับบท Beth Dutton
  • Wes Bentley รับบท Jamie Dutton
  • Cole Hauser รับบท Rip Wheeler

คะแนน IMDB และ Rotten Tomatoes

คะแนน IMDB สำหรับ Season 2 ของ Yellowstone อยู่ที่ 8.7/10 ซึ่งถือว่าเป็นคะแนนที่สูงมาก แสดงให้เห็นถึงความนิยมและคุณภาพของซีรีส์นี้ ในขณะที่คะแนน Rotten Tomatoes อยู่ที่ 100% สำหรับนักวิจารณ์และ 90% สำหรับผู้ชม ซึ่งบ่งบอกถึงการตอบรับที่ดีจากทั้งสองฝ่าย

สรุปเนื้อเรื่อง

ใน Season 2 นี้ เรื่องราวเริ่มต้นจากการที่ John Dutton ต้องเผชิญกับผลกระทบจากการตัดสินใจที่เขาทำใน Season แรก เมื่อเขาต้องปกป้องที่ดินของเขาจากการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการรุกรานของกลุ่มที่มีอำนาจมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากองค์กรที่ต้องการขยายกิจการในพื้นที่ที่เขาครอบครอง นอกจากนี้ เขายังต้องจัดการกับความขัดแย้งภายในครอบครัว Dutton เอง ซึ่งมีการต่อสู้ทางอารมณ์และผลประโยชน์ที่ซับซ้อนระหว่างสมาชิกในครอบครัว

Beth Dutton ลูกสาวของเขา ได้ทำการวางแผนเพื่อเอาชนะคู่แข่งทางธุรกิจและแก้แค้นให้กับครอบครัว ในขณะที่ Kayce Dutton ลูกชายของเขากำลังพยายามหาจุดยืนของตัวเองในโลกที่เต็มไปด้วยความตึงเครียดและความซับซ้อนของความสัมพันธ์ อีกทั้ง Jamie Dutton ที่มีความทะเยอทะยานและต้องการพิสูจน์ตัวเองในฐานะทนายความที่มีความสามารถ แต่กลับต้องเผชิญกับความขัดแย้งระหว่างความรักและความภักดีต่อครอบครัว

Season 2 ของ “Yellowstone” ยังคงมีความดราม่าและแอ็คชั่นที่เข้มข้น พร้อมการพัฒนาตัวละครที่น่าจดจำ ทำให้ผู้ชมรู้สึกเชื่อมโยงกับเรื่องราวและตัวละครได้อย่างลึกซึ้ง ซีรีส์นี้ไม่เพียงแต่เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของการต่อสู้เพื่อความอยู่รอด แต่ยังเป็นการสำรวจความซับซ้อนของความสัมพันธ์และความภักดีในครอบครัว

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบซีรีส์ที่มีเนื้อหาเข้มข้นและเต็มไปด้วยอารมณ์ “Yellowstone” Season 2 ถือเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด และหากคุณกำลังมองหาประสบการณ์ที่น่าสนใจพร้อมกับการทำความรู้จักกับโลกของอเมริกาตะวันตก นี่คือซีรีส์ที่คุณควรติดตาม

นอกจากนี้ หากคุณสนใจเรื่องราวของความรักและความตึงเครียดในชีวิตประจำวัน ก็ไม่ควรพลาด หนังเอวี ที่มีเนื้อหาสนุกสนานและน่าติดตามเช่นกัน

Yellowstone รีวิวหนังYellowstone รีวิวหนังYellowstone รีวิวหนังYellowstone รีวิวหนัง