ภาพยนตร์ต้องดู The Big 4 น่ารักเว่อร์

The Big 4

รีวิวหนัง: “The Big 4” เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้จากประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของ Timo Tjahjanto ที่มีชื่อเสียงจากการสร้างหนังที่มีความเข้มข้นและน่าตื่นเต้น โดยเรื่องนี้ได้รวมเอานักแสดงที่มีฝีมือมาร่วมงานกันอย่างลงตัว นำแสดงโดย Abimana Aryasatya, Putri Marino, Donny Alamsyah, และ Lutesha ซึ่งต่างมีบทบาทสำคัญในเรื่อง

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “The Big 4” มุ่งเน้นไปที่การกลับมาของกลุ่มนักฆ่าที่เคยทำงานร่วมกันมาก่อน แต่ในครั้งนี้พวกเขาต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่เมื่อมีการฆาตกรรมเกิดขึ้น และพวกเขาจำเป็นต้องรวมตัวกันอีกครั้งเพื่อสืบสวนและเปิดเผยความจริงที่อยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมนี้

จากการสืบสวน พวกเขาได้พบกับความลับที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนและต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่มีความสามารถในการต่อสู้ที่น่ากลัว นักฆ่าทั้งสี่คนต้องใช้ทักษะและความสามารถเฉพาะตัวของแต่ละคนเพื่อเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ และปกป้องคนที่พวกเขารัก

นักแสดง

  • Abimana Aryasatya รับบทเป็น “Budi” นักฆ่าที่มีทักษะการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม
  • Putri Marino รับบทเป็น “Dewi” นักฆ่าหญิงที่เฉลียวฉลาดและมีความสามารถในการวางแผน
  • Donny Alamsyah รับบทเป็น “Rizal” นักฆ่าที่มีความสามารถด้านเทคนิคและอุปกรณ์ต่าง ๆ
  • Lutesha รับบทเป็น “Sari” นักฆ่าที่มีความสามารถในการต่อสู้ที่ทรงพลัง

คะแนนและการตอบรับ

ในด้านคะแนน IMDb, “The Big 4” ได้รับคะแนน 7.5/10 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความนิยมและคุณภาพของหนัง ในขณะเดียวกัน คะแนนจาก Rotten Tomatoes อยู่ที่ 85% ซึ่งบ่งบอกถึงความพึงพอใจของผู้ชมและนักวิจารณ์ที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้

สรุป

โดยรวมแล้ว “The Big 4” เป็นภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความตื่นเต้น นักแสดงทุกคนมีการแสดงที่น่าประทับใจและเคมีระหว่างกันทำให้เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ นอกจากนี้ การนำเสนอของหนังยังมีการผสมผสานระหว่างฉากแอ็คชั่นและความตลกขบขัน ทำให้ผู้ชมรู้สึกสนุกสนานตลอดทั้งเรื่อง

ไม่ว่าจะเป็นแฟนหนังแอ็คชั่นหรือคอมเมดี้ “The Big 4” ก็เป็นภาพยนตร์ที่ไม่ควรพลาด ด้วยความสนุกและการดำเนินเรื่องที่รวดเร็ว และการพัฒนาตัวละครที่น่าสนใจ ทำให้หนังเรื่องนี้เป็นหนึ่งในผลงานที่น่าจดจำในปี 2022

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ์ตูนและหนังอื่น ๆ ได้ที่ animekimi

The Big 4 รีวิวหนังThe Big 4 รีวิวหนังThe Big 4 รีวิวหนังThe Big 4 รีวิวหนัง