พูดคุยหนัง Home Alone 2: Lost in New York สนุกจนดูกี่ครั้งก็ได้

Home Alone 2: Lost in New York

รีวิวหนัง: Home Alone 2: Lost in New York เป็นภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ที่สร้างความสนุกสนานและความตลกให้กับผู้ชมในช่วงเทศกาลคริสต์มาส โดยเป็นภาคต่อจากหนัง Home Alone ที่ประสบความสำเร็จในปี 1990 โดยในภาคนี้ยังคงมีการแสดงของนักแสดงที่เป็นที่รู้จักกันดีและมีความน่ารักในบทบาทของเด็กชายที่พลาดท่าในเมืองใหญ่

รายละเอียดนักแสดง

  • Macaulay Culkin รับบทเป็น Kevin McCallister
  • Joe Pesci รับบทเป็น Harry Lyme
  • Daniel Stern รับบทเป็น Marv Murchins
  • Tim Curry รับบทเป็น Gus Polinski
  • Rob Schneider รับบทเป็นชายที่ช่วย Kevin
  • Catherine O’Hara รับบทเป็น Kate McCallister
  • John Heard รับบทเป็น Peter McCallister

คะแนนรีวิว

คะแนน IMDB: 6.8/10

คะแนน Rotten Tomatoes: 36% (เฉลี่ยจากนักวิจารณ์)

สรุปเนื้อเรื่อง

Home Alone 2: Lost in New York เล่าเรื่องราวของ Kevin McCallister (Macaulay Culkin) เด็กชายที่เคยพลาดในการเดินทางในภาคแรก ตอนนี้เขาได้เดินทางไปนิวยอร์กพร้อมกับครอบครัว แต่เกิดความวุ่นวายขึ้นเมื่อเขาสะดุดกับการขึ้นเครื่องบินผิดและถูกทิ้งให้หลงในเมืองใหญ่เพียงลำพัง

เมื่อถึงนิวยอร์ก Kevin ต้องหาทางแก้ไขสถานการณ์ของเขา ซึ่งเขาได้ใช้ความเฉลียวฉลาดในการสร้างกับดักเพื่อป้องกันไม่ให้โจรคู่ปรับเก่าของเขาอย่าง Harry (Joe Pesci) และ Marv (Daniel Stern) ที่เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ตามล่าเขาในเมืองใหญ่แห่งนี้

ตลอดการผจญภัยในนิวยอร์ก Kevin ได้พบกับตัวละครใหม่ๆ เช่น Gus Polinski (Tim Curry) และหญิงสาวใจดีที่ช่วยเขาในช่วงเวลาที่เขาต้องการ โดยภาคนี้ยังคงมีความเป็นเอกลักษณ์ในเรื่องของการใช้ความคิดสร้างสรรค์และการแก้ปัญหาในสไตล์ของ Kevin ที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกสนุกสนานและตื่นเต้น

แม้ว่า Home Alone 2: Lost in New York จะถูกวิจารณ์ในด้านการเล่าเรื่องที่ไม่แปลกใหม่และมีความซ้ำซากจากภาคแรก แต่ก็ยังคงได้รับความนิยมจากผู้ชมที่รักความสนุกสนานและความตลก โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลคริสต์มาส

หากคุณกำลังมองหาหนังที่แสดงให้เห็นถึงการใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความกล้าหาญ และความรักของครอบครัว Home Alone 2: Lost in New York เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ควรพลาด woohoo69!

Home Alone 2: Lost in New York รีวิวหนัง